Monday, March 2, 2009

ang aking secreto!

alam ko na marami sa inyo ang nagtatanong kung bakit ako pogi? at alam ko rin na marami ang napapa wow….awww…..yummm.....at naglalaway dahil sa kapogihan ko lalo na kung nakikita nila ako ng personal. mapa chiks man yan o boy ! Taena, para hindi kayo naiinggit at laging naglalaway sa akin, eto na, ipamamahagi ko na sa inyo ang aking munting secreto para olweyz pogi din kayo gaya ko.

Mga dapat tandaan ayun kay BATMAN:


1. Be Clean
2. Brush Your Teeth
3. Dapat Mabango
4. Keep Smiling
5. Tamang Lakad
6. Self confidence
7. Comportable ang Suot Ung Bagay Sa Yo
8. Be Friendly
9. Concern
10. huwag tumabi sa mga taong alam mong mas pogi sa ‘yo.

11. Wag Mong Isiping Panget Ka!



UN LANG! SANA NAKATULONG AKO AT MAGING POGI KA RIN KAHIT FEELING MO LANG…...lolz...

23 Kumento Ng Mga Kupal:

EǝʞsuǝJ said...

nyak...asteeg...pwd din ba toh sa gerlalu?

Gusto ko lang sana linawin kung anung klaseng concern ung para sa numero nwebe?..pls explain further if possible?

:P..regalo mu ah...beerday ko na..yipee!!!!

yAnaH said...

hmmmm same question din poh.. anong relevance ng number 9???? di ko getz... hahaha slow kase ang utak ko ngaun eh hahaha

pano ba ang tamang lakad? ung may kaunting pag-usli ng kapuwetan mo? yun ba un?

pano naman kung aNG bagay sayong damit at ang komportable sayo eh ung naka pajama na stripes na blue at yellow tapos may bonnet pa? pwede na ba un?

eh pano rin kung ang "bango" sa kanya eh ung tulad ng "bango" ng mga tao sa midol east? papasa ba un?

ilang mga katanungan lang naman mo.. at medyo may kaguluhan ang utak ko..

hahahahaha yahoooooo! beerdey na nijentot!
uyyyyyy! kelan daw deyt nyu dalwa? hahaha

poging (ilo)CANO said...

@ferda
oo pwede rin yan sa gerlalu na gustong maging gwapa...


concern - ibig ko sabihin eh, dapat concern ka sa mga pangit para hindi ka magmukhang pangit pag nakikita mo sila..pwede mo siyang sabihan ng "hoy pangit mo, kumunsulta ka nga kay batman para magka itsura ka naman"...wahahahaha...lolz..

uso pa ba regalo? basta ung pacanton at pa berjer mo wag kalimutan....

hapi beerdey :-)

@yanah,
wawawa...sina B1 at B2 lng nagsusuot nun ah! wag mo sabihin na ikaw si amy o lulu...hindi ka kasali sa bananas in pajamas, sa teletubbies ka db?kekeke..

may mabaho ba na mabango? ibig sabihin hindi sila pogi like me...toinkz..

d pa nga nagpaparamdam kung san niya ako dedeyt eh..kung sa megamol na naman...WAG NA LANG....bili na lang ako ng sarili kung canton at berjer :)

_ice_ said...

wahhhh... nagawa ko na yan pero wala akong magagawa eh talagang panget ako.. kaya tinanggap ko ng maluwag sa puso ko..

gillboard said...

totoo yan... ang sabi nga nila, it's all about the attitude...

wag ka lang magkaroon ng attitude problem.. hehehe

RJ said...

[Hindi 'to angal.]

Hahaha! o",) Salamat sa pag-share ng mga lihim para maging pogi at para mapanatili ang kapogihan. U

=supergulaman= said...

ang tibay....aheks...

meron din akong tips sa pagiging pogi... pero wag na lng...baka dumami ng sobra ang mga tulad natin...ahahaha... :D

2ngaw said...

Hehehe :D Magkakasundo kayo ni Marlon ng Perspektib...pre pwede palit tayo, kahit ulo lang para ako nman pogi lolzz

eMPi said...

Ayos to ah... magawa ko nga.. hehehehe

jhosel said...

haha. nice advices pogi!
sureball dadami nanaman ang mga pogi! ahaha.

A-Z-3-L said...

hehehehe! nice one!

sana dumami na ang pogi sa dubai.. ng hindi yang sa AUH lang nagkalat! ahahaha!

Kosa said...

tama ka dyan parekoy!
isang palakpakan...
hehehehe

sige sige
kitakits pa rin parekoy
salamat sa tips
ma-apply nga yan minsan..

Anonymous said...

Pogi nga, apti blog pogi..hehe
Napadaan. Tagal na kitang nakikita sa blogworld pakalat pakalat, na-curious tuloy ako, weh!

Anyways, tamang advice yan ah. Yan ang kailangan ng mga kalalakihan ngayon. Actually lahat yan agree ako, particular na sa number 6.

May mga tao kasing may hitsura naman pero walang kumpiyansa sa sarili. Tingin ko marami ka nito hehe..

cheers! kape ka one time sa blog ko..

poging (ilo)CANO said...

@ice,
waaaa...kawawaaaa..parekoy may bukas pa...lolz...

@gillboard,
ganun ba! oo nga naman kung may atitude problem ka hindi kana pogi kundi taong grasa na...mas lalong magiging panget...kekeke..

@doc aga,
buti naman hindi ka umangal doc aga....lufet...pero wag mo masyado iapply baka magsisi ka...hehehe..

@superG,
dapat i share mo din sa kanila (wag na sa atin) para makadagdag sa pogi factor nila....

okey lang na dumami tayo basta ako pa rin ang original este tayo pala..lolz...

@panaginip man,
sayang hindi ko sinali ulo dito d ka tuloy nakarelate...lolz...

ung number 6 na lang sayo kahit sa panaginip mo lang...hhehehe..

@marcopaolo,
parekoy total magaling ka na...gawin mo na ngayon as is now na....toinkz...

@jhosel,
korek ka jan...dadami na kaming mga feeling pogi.heehe...

@a-z-e-l,
mag migrate ka na lang dito sa ab dhabz kung walang pogi jan sa dubey....

@kosa,
taena..ano iapply mo? d mo na un kailangan kasi pogi na tayo...lolz..

@dylan dimaubusan,
salamat sa pagdaan sa aking mundo na kapogian...

wait mo ako sa bahay mo, magkape kape ako dun..gusto ko ung brood cofi with jelatin float para sosi ang pogi...lolz..

Roland said...

huwag tumabi sa mga taong alam mong mas pogi sa ‘yo. , talaga? kaya pala ayaw mo akong i-friendster!!! nyahaha, :P

wag mong isiping panget ka! thats the spirit!!!

pusangkalye said...

gustong gusto ko yung number 10---yan ang lagi kong ginagawa e---keke

_ice_ said...

hahaha may bukas pa..

oo na realize ko nung sinbi ni Belo that

"if you wanna look like dingdong dantes come to belo.."

kaya heto me m going to belo medical na hahahaha..

watch out..

poging (ilo)CANO said...

@roland,
hehehe..baka kasi masapawan ka sa kapogihan eh...heheh..

cge add kita.

@pusang gala,
un pa rin ang the best...think positive...lolz..

@ice,
wag kapumunta kay belo, bka mas lalo lang masira katawan mo..bka kasi syo maibuhus ang kanyang sama ng loob sa pag split nila sa jowa niya..

be natural pogi...lolz..

abe mulong caracas said...

kaya naman pala eh...lahat ng iyun eh hindi ko pinaniniwalaan at isinasabuhay ang lahat ng iyun.

no wonder hindi ako pinagpapala!

tsariba said...

whew confidence! wahehehe
gumagamit ka ng papa cologne? hehe

napadaan lang ;p

eds said...

haha tama nga namn yun .. kaya pala ang cute-cute mo talaga .. hehe

poging (ilo)CANO said...

@caracas,
un lang...

pwede ka pa naman humabol. hindi pa huli ang lahat..

@tsariba,
hindi ako gumamit na papa cologne...

mas maganda ung natural..heehe..

mamat sa pagdaan..

@eds,
sabi mo lang yan...

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

hehe makiki epal din akO ha...

nyaKs naman astiG LaLo na sa SELf confidenCe saNa meRon din aKoo NooN...:(

PadaaNz diN pO

Template by:
Free Blog Templates