Sunday, February 7, 2010

Larawan Noon at Ngayon

ang bilis talaga ng panahon. hindi ko man lang namalayan na pebrero na pala. at ilang araw na lang ang ating hihintayin eh araw na ng mga puso. araw ng mga pusong nagmamahalan. pero bago pa pam dumating ang araw na yan, aabangan ko muna yung lagi kong inaabangan, at sana late parin tulad ng dati. Baka kc maninibago ako kung mapaaga.

Medyo busy kc ako ngayon sa aking karir kaya hindi ako madalas makabisita dito sa aking bahay. Hindi na rin ako nakakabisita sa munting tahanan niyo. Xenxa na pogi lang, tinatamad. Masyadong hectic ang aking sked kaya wa time na magsulat at magbasa. windang ang utak na mag-isip ng matino. Kahit ngayon windang parin. kasalanan lahat to ni pareng fb. Ng dahil sa kanya, nakakarating ako sa ibat-ibang sulok ng mundo. Pinapagod niya ang aking katawan at utak sa pagbiybiyahe araw araw. Noong nakaraang araw, dinala niya ako sa paris at sa rome na balikan lang ang biyahe. Saan kaya ang susonod? Sana huwag sa pinas, mayayari kasi ako sa nanay ko pag makita ako, baka dalhin niya ako sa america. Ayaw ko dun!

Bakit nga pala ako nandito ngayon? Well, wala lang, napdaan lang cgro ako ng wanport. Medyo nakakaluwag lang at walang magawa sa mga oras nito. Naghahalungkat ng kong anu-ano dito sa magulo kung kwarto. Kinalikot ang pwedeng kalikutin. Kinalikot ang aking kinakalikot. Kong ano man yun,wala ka na dun..lols..

Dahil sa paghahalungkat, may napansin lang ako na kakaiba. tinitigan, kinilatis, minanmanan at inobserbahan ng husto. Parang ang daming nagbago. Ang awra, itsura, figura, awit titik bilang at iba pa. akalain mo yun? Ang dating mga baby is now a lady and mas pogi. Kung dati may agwat ngayon magkadikit na…ang salamin dati puti ngayon itim na at nagkaroon na rin xa..wahahaha…may mga pagbabago man pero ang pagmamahal ganun parin. ...tumitibay desite of the fact sa ma showbiz na intriga..toinkz!........Habang tumatagal lalong tumitibay ang samahan at pagmamahalan namin ng bebe ko sabi nga ni batman…..lols.

iKaw ano sa tingin mo, may pnagbago ba?


(paki pindot lang ang larawan para makita mo ang katibayan..nyahahah)





12 Kumento Ng Mga Kupal:

2ngaw said...

Wala naman nagbago, ganun pa rin :D

Bakit parang pumuti si Mareng Jentot? Siguro pinagamit mo ung astringent mo sa kanya no? lolzz

Deth said...

parang pumayat si mareng jen at tumaba ka...ahahaha...may bearing ba yun?

EǝʞsuǝJ said...

Tumpak si Deth...
hahahaha


eh kasi inaagawan ako nyan ng pagkain..kaya nangangayayat ako...
tsktsk...

CM...
Wahahah...
make up lang yan pre..
yung una pati, eh gabi kinuhaan, ndi nakanight mode yung camera..yung pangalawa, umaga...tapos gamit pa yung "madaya" na camera ni Pong :))

PONG...
lintek lang ang walang ganti...
tsktsk....
hahaha...
^_^

Kosa said...

parehong bloming nagyon?
hahaha

noon, may pagkain sa harap.
ngayon, wala

noon, painosente si Pogi.
Ngayon, mukang sabik..lols

Anonymous said...

Ala namang nagbago.

Yung isa parang bagong paligo at yung kabila naman parang galing ka lang sa ilalim ng sasakyan na kung may anong kinalikot.

Nadaan lang po.

Superjaid said...

parang pumuti si ate jen at tumaba ka kuya?hehe pero ang sweet at cheesy pa rin ng pic..hehehe

Dhianz said...

naks! hangcute naman nilang dalawa... ei... belated happy valentines sa inyong dalawang lovebirds... sana you two will spend d' rest of 'ur forever together... oh devah... miss koh kayogn dalawa.. ingatz lagi... Godbless! -di

Trainer Y said...

yung una eh ako ang may sala?
yung pangalawa, sino naman ang inutusan nyong kumuha nyan???
parehas pa kayo mukhang bubuyog sa salamin nyo hehehe

naks parang mga flowers na blooming ah... parang kabagong de...de...def... anu nga yun jentot?
wak na nga...
geh next time na ko cocomment ng ayos..
babushki!

Anonymous said...

me sore eyes kayo pareho dun sa second na pix? haha.. joke..

napadaan lang po :)

pamatayhomesick said...

ang pogi nga, mas bumata pa ata ngayon!

iba talaga ang gagawa ng pag ibig!

Ilocana said...

tama si Kosa, hahaha! at lalong pretty si bebe mo, hehehe..

musta kan kabsat,, sori at ngayun lang nakadalaw, medyo busy kasi sa fb, adikken lol! well, good to see you happy. ^_^.. kitakits..

Queen B said...

ako may angal. hehe. ayon sa aking natatandaan isa ang blog mo sa mga binabasa ko dati... hehehe. hi poging ilocano! :) - joshmarie-

Template by:
Free Blog Templates